BÀI VIẾT GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA BẠN ĐÃ ĐỦ THU HÚT?
  

BÀI VIẾT GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA BẠN ĐÃ ĐỦ THU HÚT?

 7680    2012-04-14 07:16:14

Sử dụng phương pháp liệt kê, mô tả …trong bài viết giới thiệu sản phẩm là cách nhanh nhất bạn giúp khách hàng XẾP SẢN PHẨM CỦA BẠN VÀO MỘT GÓC và TÌM ĐẾN với những SẢN PHẨM được mời gọi ẤN TƯỢNG hơn.

 

bai-viet-gioi-thieu-san-pham-HAY.jpg

 

Tại sao vậy?

Chúng tôi đã từng đọc qua hàng ngàn bài viết giới thiệu sản phẩmvà cũng viết vô số bài cho các nhãn hàng khác nhau như: mỹ phẩm, dược phẩm, quần áo, máy tính…Và chúng tôi thấy được rằng: một bài viết giới thiệu sản phẩm nếu dùng cách viết thông thường như liệt kê, mô tả, giải thích… thì chỉ có thể làm được việc duy nhất làcho người đọc biết thông tin về sản phẩm đó, mà chẳng thể làm gì khác.

Vì thế người đọc sẽ nhanh chóng bỏ chúng qua một góc mà không mảy may suy nghĩ, và cũng quên ngay chúng nếu đọc được một bài viết ấn tượng hơn.

Như vậy thì quá lẵng phí cho một bài viết cũng như khiến sản phẩm của bạn đi vào quên lãng nhanh chóng!

Và chúng tôi đã nghĩ rằng: Tại sao chúng ta không làm khác đi? Để bài giới thiệu sản phẩm trở nên khác biệt và khách hàng sẽ không thể bỏ qua mà phải nhớ mãi đến sản phẩm ngay cả khi đã đọc bài viết từ rất lâu.

Chúng tôi đã thử nghiệm và sáng tạo ra cách viết cho riêng mình, cách viết để sản phẩm cần giới thiệu ghi dấu ấn trong lòng người đọc sâu nhất, lâu nhất.
 

Bạn nghĩ cách viết của chúng tôi là gì?

Có phải bạn hay liệt kê các tính năng sản phẩm, bạn hay kể về sản phẩm của mình, đôi khi bạn còn kể lê thê về các chiến tích hoành tráng của doanh nghiệp mình trong bài giới thiệu đúng không nào?

bai-viet-gioi-thieu-san-pham-thu-hut.jpg

Nhưng chúng tôi không làm thế! chúng tôi không liệt kê bất kì tính năng nào, chúng tôi cũng không kể về sản phẩm, và cũng không cần phải nói quá nhiều đến doanh nghiệp. Mỗi bài viết giới thiệu sản phẩm của chúng là một câu chuyện kể về những điều mà người dùng sẽ có được khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi vẽ một bức tranh trong trí tượng tượng của người đọc, để họ thấy rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi biết bao khi họ có được sản phẩm. Để họ hiểu được sản phẩm như hiểu cuộc sống của chính mình.

Và chỉ cần có vậy, sản phẩm sẽ khắc sâu vào tâm trí họ rất rất lâu, để khi có nhu cầu, ngay lập tức họ sẽ nhớ ngay đến sản phẩm của bạn và đi tìm kiếm chúng.

Đó chính là cách mà Việt Quảng Cáo luôn làm để tạo ra những bài viết giới thiệu sản phẩm chất lượng cho khách hàng của mình. Và tất cả họ đều rất hài lòng, bài viết cũng tạo hiệu ứng rất tốt.

Bạn thì sao, bạn có muốn học được cách viết của chúng tôi, hay sở hữu những bài viết chất lượng theo đúng cách viết đó.

 

Liên hệ ngay: Ms Nhân – 0906 966 783

 

 



Các ý Kiến cảm nhận của bạn đọc
NHẬP THÔNG TIN ĐỂ BÌNH LUẬN
Avata
Viết bình luận mới...
bb7742506a0e5c317b1d32dcfd74c69fe74cda1685d6afa99fb203aa529e2b91
Bài Viết Cần Xem
  1. Viết bài pr báo chí cho sản phẩm

    Viết bài pr báo chí cho sản phẩm

    Sản phẩm của bạn mới bắt đầu, hay đang ở thời kỳ chuyển giao, cần phải được thổi ...

  2. Viết bài PR với cách viết tiêu đề lôi cuốn

    Viết bài PR với cách viết tiêu đề lôi cuốn

    Hiện nay, mỗi một ngày có biết bao nhiêu bài báo trực tuyến ra đời ? và cũng có ...

  3. 3 tuyệt chiêu viết bài pr hay dễ được đăng báo

    3 tuyệt chiêu viết bài pr hay dễ được đăng báo

    Đặt tiêu đề mới lạ, viết đúng khuôn mẫu, không quảng cáo… đảm bảo việc viết bài ...

  4. Phân biệt viết bài pr báo giấy và báo điện tử

    Phân biệt viết bài pr báo giấy và báo điện tử

    Sự phát triển nhanh chóng của báo điện tử khiến nhiều nhà kinh doanh chọn viết b ...

  5. Viết bài PR phong cách đẳng cấp như thế nào?

    Viết bài PR phong cách đẳng cấp như thế nào?

    Hầu như mọi thứ trên thế giới hiện nay đều được liên kết chặt chẽ với nhau bằng ...

  6. Dịch vụ viết bài pr cao cấp

    Dịch vụ viết bài pr cao cấp

     Muốn quảng bá một sản phẩm trên diện rộng, thu hút nhiều đối tượng đọc thì việc ...

  7. Viết cho pr sản phẩm mới

    Viết cho pr sản phẩm mới

    Để có một chiến dịch viết cho pr sản phẩm mới đăng báo chí hiệu quả. Bạn cần ít ...

  8. Nhận viết bài pr báo chuyên nghiệp

    Nhận viết bài pr báo chuyên nghiệp

    80% nhà kinh doanh đều lựa chọn dịch vụ nhận viết bài pr. Bạn có biết lý do tại ...

  9. Viết pr báo nên chú ý

    Viết pr báo nên chú ý

    Nếu bài viết pr của bạn chẳng may bị tòa báo trả về thì đừng vội trách móc họ mà ...

  10. Làm sao để có một bài viết PR hiệu quả?

    Làm sao để có một bài viết PR hiệu quả?

    Chị A: Cái áo này của chị làm từ lụa đấy!Chị B: Oh, Lại tự PR cho mình đấy à?PR ...