VIẾT BÀI GIỚI THIỆU DỊCH VỤ
  
 14465    2017-02-10 23:05:12

Viết Bài Giới Thiệu Dịch Vụ Như Thế Nào Là Hiệu Quả​?

Doanh nghiệp của bạn cung cấp rất nhiều dịch vụ ? Và bạn muốn dịch vụ của bạn được nhiều người biết đến ?

Bạn đã làm nhiều chiến dịch quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn không thu hút được nhiều khách hàng ?

Nếu bạn đều đồng ý với những câu hỏi trên thì bạn không nên bỏ qua một hình thức quảng bá tuy không còn mới mẻ nhưng ít người biết tận dụng triệt để, đó chính là những bài viết giới thiệu về dịch vụ của Doanh nghiệp bạn một cách thu hút và chi tiết nhất . Điều đó khiến khách hàng của bạn hiểu rỏ hơn về dịch vụ, gây cho họ cảm hứng tò mò và mong muốn được sử dụng.

 

Giới thiệu dịch vụ dựa trên sự chân thực và tôn trọng khách hàng

 

Ngày nay khi mà thị trường internet phát triển mạnh mẽ, thì ngoài việc quảng cáo trên thực tế còn cần những chiến dịch quảng bá mạnh mẽ trên internet với những trang web chuyên nghiệp và những bài viết thu hút. Có như vậy thì dịch vụ của bạn mới dễ dàng đến với khách hàng.

Đặc biệt là việc đưa thương hiệu của mình lên Top Google sẽ là một ưu thế cho Doanh nghiệp, bởi hầu hết khi một người có nhu cầu họ sẽ tìm đến và sử dụng công cụ tìm kiếm Google đầu tiên để tìm hiểu thông tin dịch vụ, cũng như tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín và phát triển mạnh mẽ, đó chính là những nội dung xuất hiện trong trang đầu của Google (Top 10).

 

Như thế nào là một bài giới thiệu dịch vụ hiệu quả ?

Hầu như chúng ta thường bắt gặp những bài giới thiệu theo lối cổ hữu, với quy cách trình bày thông thường. Đa phần là những thông tin về doanh nghiệp kèm theo là sự tung hô dịch vụ mà không đi sâu, đi sát vào dịch vụ mà mình cung cấp.

Sự cạnh tranh ngày càng cao, do đó cũng cần đổi mới trong cách giới thiệu. Không cần quá cầu kỳ trong câu chữ, không đề cập cao sự hào nhoáng của thương hiệu. Cái bạn cần thể hiện là dịch vụ của bạn sẽ đem đến cho khách hàng điều gì ? Quy trình của dịch cụ như thế nào? Sự hữu ích của dịch vụ, và khi sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ được những gì ? Tất cả phải được giới thiệu một cách chân thật nhất.

Làm được điều đó bạn cũng đã thực hiện được phương châm trung thực trong kinh doanh, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ bị lay động bởi những câu chữ chân thật và súc tích ấy.

Một bài giới thiệu sẽ thật sự thành công khi giúp người đọc hiểu rỏ về nhà cung cấp dịch vụ, hiểu rỏ về dịch vụ mình đang cần và khi khách hàng sử dụng sẽ cảm thấy thật hài lòng vì những lời giới thiệu không hề khuếch trương. Đó sẽ là một sự tin tưởng lâu dài và giúp giữ chân khách hàng tốt nhất, thay vì những lời hoa mỹ ban đầu để rồi đem lại cho khách hàng sự bất bình khi dịch vụ họ nhận được không như lời giới thiệu ấy. Thì dù ban đầu doanh nghiệp của bạn có thu hút được nhiều khách hàng nhưng chỉ là chớp nhoáng.

 Vậy nên bắt đầu từ đâu ? Hãy bắt đầu từ trái tim chân thành và hướng đến khách hàng của mình. Bày tỏ sự quan tâm và làm tất cả vì lợi ích của người sử dụng.

0988 552 459 hoặc 0906 966 783 (Ms Nhân)