Viết cho pr sản phẩm mới
  

Viết cho pr sản phẩm mới

 10340    2012-04-14 07:16:14

Để có một chiến dịch viết cho pr sản phẩm mới đăng báo chí hiệu quả. Bạn cần ít nhất 3 bài viết với một kế hoạch đăng báo chi tiết.

 

Trong một cuộc khảo sát về mức độ thành công của các chiến dịch viết cho pr đăng báo, các chuyên gia marketing hàng đầu nhận định: chiến dịch viết pr đăng báo cho sản phẩm mớisẽ thành công khi có một kế hoạch chi tiết và ít nhất 3 bài viết đăng trong những thời kì khác nhau.

viet-bai-cho-pr-san-pham.jpg

Viết cho pr sản phẩm mới chính là giải pháp bán hàng vô cùng hiệu quả
Những bài viết đó là gì?

 

1.     Bài viết: Nhận diện sản phẩm

Bài viết pr nhận diện sản phẩm sẽ là mũi tên tiên phong cho chiến dịch viết cho pr đăng báo sản phẩm mới. Bài viết này giúp nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm của mình đến bạn đọc, người tiêu dùng. Là cái chạm đầu tiên, khiến người đọc, người tiêu dùng nhớ mặt, thuộc tên một nhãn hàng lần đầu ra mắt.

Viết cho pr nhận diện sản phẩm mới, bạn có thể sử dụng bài viết theo phong cách: giới thiệu thông thường, tiết lộ bí quyết, hé lộ thông tin mật….

 

2.     Bài viết: Lợi ích sản phẩm

Khi có bài viết pr chạm ngõ, giúp người đọc, người tiêu dùng nhớ mặt, thuộc tên sản phẩm mới của mình. Hãy sẵn sàng đăng thêm bài viết thứ hai: bài viết về lợi ích sản phẩm.

Lưu ý: lợi ích sản phẩm không phải là những công dụng mà sản phẩm đem lại như: Xe máy dùng để di chuyển, đi lại. Bởi vì những điều này ai ai cũng có thể nhìn thấy, mà tất cả các sản phẩm tương tự đều có.

Lợi ích trong bài viết pr phải là cái xa hơn, cái hiện hữu trong cuộc sống của họ, khiến cuộc sống của họ thêm ý nghĩa khi có sản phẩm bên mình.

Ví dụ:Chiếc xe Luvias của Yamaha động cơ khỏe, chạy êm giúp tiết kiệm thời gian trông ngóng, đứng ngồi không yên chờ xe buýt. Có chiếc xe này, người tiêu dùng có thể chủ động đi lại, đến bất kì đâu nếu muốn…

Mách nhỏ: hãy vẽ một bức tranh ngôn từ đầy màu sắc để khách hàng, người đọc tự tưởng tượng và thấy rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi tích cực như thế nào nếu có được sản phẩm. Và sản phẩm chính là điều họ mong đợi từ lâu.

 

viet-bai-pr-cho-san-pham.jpg

 

Đây như một công cụ hữu ích bên cạnh bạn

 

3.     Bài viết: PR chào bán sản phẩm khôn khéo

Khi người đọc, khách hàng nhận diện, hiểu được lợi ích sản phẩm. Bài viết Pr chào bán sản phẩm khôn khéo sẽ là đòn quyết định, khiến khách hàng tự móc túi và mua hàng.

Tuy nhiên hãy luôn nhớ kỹ: viết pr chào bán sản phẩm khôn khéo. Không quảng cáo quá nhiều, không chốt sales lộ liễu. Chỉ viết nhẹ nhàng, ngôn từ sắc bén, chân thật, dễ nhớ, gợi ý cách mua hàng.

Đó là 3 bài viết trong chiến dịch viết cho pr sản phẩm mới thành công. Nếu bạn đang có sản phẩm mới, hãy lên kế hoạch chi tiết, viết bài và đăng báo ngay. Vì đối thủ của bạn cũng đang lên kế hoạch và làm đó.

Để hiểu rõ thêm về vấn đề này, bạn nên đọc thêm bài viết: Nhận viết bài pr báo chuyên nghiệp

 

Các ý Kiến cảm nhận của bạn đọc
NHẬP THÔNG TIN ĐỂ BÌNH LUẬN
Avata
Viết bình luận mới...
6afca83db52cc393949126db0f70c2a8ca16f25eeffc58ac2c132151d3637e96
Bài Viết Cần Xem
  1. Viết bài pr báo chí cho sản phẩm

    Viết bài pr báo chí cho sản phẩm

    Sản phẩm của bạn mới bắt đầu, hay đang ở thời kỳ chuyển giao, cần phải được thổi ...

  2. Viết bài PR với cách viết tiêu đề lôi cuốn

    Viết bài PR với cách viết tiêu đề lôi cuốn

    Hiện nay, mỗi một ngày có biết bao nhiêu bài báo trực tuyến ra đời ? và cũng có ...

  3. 3 tuyệt chiêu viết bài pr hay dễ được đăng báo

    3 tuyệt chiêu viết bài pr hay dễ được đăng báo

    Đặt tiêu đề mới lạ, viết đúng khuôn mẫu, không quảng cáo… đảm bảo việc viết bài ...

  4. Phân biệt viết bài pr báo giấy và báo điện tử

    Phân biệt viết bài pr báo giấy và báo điện tử

    Sự phát triển nhanh chóng của báo điện tử khiến nhiều nhà kinh doanh chọn viết b ...

  5. Viết bài PR phong cách đẳng cấp như thế nào?

    Viết bài PR phong cách đẳng cấp như thế nào?

    Hầu như mọi thứ trên thế giới hiện nay đều được liên kết chặt chẽ với nhau bằng ...

  6. Dịch vụ viết bài pr cao cấp

    Dịch vụ viết bài pr cao cấp

     Muốn quảng bá một sản phẩm trên diện rộng, thu hút nhiều đối tượng đọc thì việc ...

  7. Viết cho pr sản phẩm mới

    Viết cho pr sản phẩm mới

    Để có một chiến dịch viết cho pr sản phẩm mới đăng báo chí hiệu quả. Bạn cần ít ...

  8. Nhận viết bài pr báo chuyên nghiệp

    Nhận viết bài pr báo chuyên nghiệp

    80% nhà kinh doanh đều lựa chọn dịch vụ nhận viết bài pr. Bạn có biết lý do tại ...

  9. Viết pr báo nên chú ý

    Viết pr báo nên chú ý

    Nếu bài viết pr của bạn chẳng may bị tòa báo trả về thì đừng vội trách móc họ mà ...

  10. Làm sao để có một bài viết PR hiệu quả?

    Làm sao để có một bài viết PR hiệu quả?

    Chị A: Cái áo này của chị làm từ lụa đấy!Chị B: Oh, Lại tự PR cho mình đấy à?PR ...